5 แหล่งวีดีโอโฆษณามาแรง เหมาะสำหรับ การตลาดออนไลน์ 2020

วิดีโอ รูปแบบการแสดงผลที่ถูกถ่ายและบันทึกไว้เพื่อให้สามารถดูเรื่องราวต่างๆที่สามารถเคลื่อนไหวได้ ในปัจจุบันได้มีแหล่งที่มีแหล่งที่สามารถเผยแพร่วิดีโอมากมายและยังสามารถทำการตลาดออนไลน์ได้ ไปดู 5 แหล่งวีดีโอโฆษณามาแรง เหมาะสำหรับ การตลาดออนไลน์

1. วิดีโอโฆษณาบน YOUTUBE


Youtube แหล่งรวมวิดีโอที่มากมายหรือเรียกว่าศูนย์รวมวิดีโอเลยก็ว่าได้และปัจจุบันมีคนนจำนวนมากที่เข้ามารับชมวิดีโอบน youtube และด้วยมีคนเข้ามาดูเป็นจำนวนมากจึงกลายเป็นแหล่ง การตลาดออนไลน์ ที่ดีที่เราสามารถเผยแพร่ได้เพื่อให้คนได้รับรู้เรื่องราวของเรา

2.วิดีโอโฆษณาบน LINE TV


ศุนย์รวมรายการทีวี ที่สร้างขึ้นมากเทื่อสร้างความบันเทิงให้กับผู้ชม มีเรื่องราวมากมายหลายรูปแบบความบันเทิง มีทั้งละคร จึงเป็นแหล่งที่ดึงดูดของผู้ชมมากมาย และเมื่อมีการเข้าชมมากมาย LINE TV ยังสามารถใช้สื่อวิดีโอ เพื่อให้เราสามารถใช้เผยแพร่เรื่องราวในรูปแบบโฆษณา จึงเป็นโอกาศดีที่เราจะใช้เป็นแหล่งทำให้คนจำนวนมากเห็นเรื่องราวของเรา 

3.วิดีโอโฆษณาบน FACEBOOK


Facebook เป็นแหล่งที่รวมคนมากมายจากหลายประเทศ สามารถเข้าถึงกันได้และสามาถสร้างเรื่องราวต่างๆ ของเราไว้ เพื่อให้คนอื่นได้รู้เรื่องราวของเรา เก็บลงไว้ในรูปแบบของสื่อออนไลน์ จนกลายเป็นแหล่งที่สังคมจำนวนมากเข้าถึงได้ดี และ facebook ยังสามารถช่วยให้เราเผยแพร่เรื่องราวหรือสินค้าของเราได้โดยการเข้าถึงคนจำนวนมาก แต่ facebook มีการเรียกเก็บเงินเป็นจำนวนนึงในรูปแบบการโฆษณาที่เรียกว่า facebook ad

4.วิดีโอโฆษณาบน INSTARGRAM


Instargram สื่อออนไลน์ที่รวมคนเข้าไว้ด้วยกัน มีลักษณะคล้ายกับ facebook แต่รูปแบบการเผยเพร่เรื่องราวต่างๆ จะออกแบบมาเพื่อเผยแพร่สื่อพวก รูป หรือ วิดีโอ มีคนเข้ามาใช้งานเป็นจำนวนมากไม่แพ้ facebook และเราสามารถใช้เผยแพร่เรื่องราวของเราใช้เป็น การตลาดออนไลน์ ที่จะสามารถเข้าถึงคนได้เยอะขึ้น

5.วิดีโอโฆษณาบน TIKTOK


Tiktok สื่ออนไลน์ที่มาแรงในช่วงปี 2020 และยังคงความแรงเอาไว้ได้เรื่อยๆโดยรูปแบบการเผยแพร่จะเป็นวิดีโอที่มีความเฮฮ่า มีความดึงดูดการเข้าชมจากผู้ชม และยังสามารถใช้ลูกเล่นต่างๆ ที่มีมาให้สร้างความบันเทิงต่างๆ เปิดให้คนทั่วไปสามารถเล่นได้ทุกประเทศ และมีคนจำนวนเข้ามาใช้งาน และเกิด การตลาดออนไลน์ สร้างความรับรู้ได้จากคนที่เข้ามาชมได้มากมาย

สื่อออนไลน์ที่นำมาพูดถึงทั้งหมดนี้ล้วนเป็นสื่อที่มีคนเข้ามาใช้งานมากมาย และมีความแตกต่าง ถ้าเราต้องการที่จะทำ การตลาดออนไลน์ ในรูปแบบ วิดีโอ เราควรที่จะศึกษาในแหล่งวิดีโอที่เราจะทำการตลาดออนไลน์เพื่อที่เข้าถึงผู้คนได้มากและมีประสิทธิภาพ
---------------------------------------------------------

ถ้าคุณสนใจหรือกำลังหามองหาบริการ รับทำการตลาดออนไลน์ คลิก


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

การตลาดออนไลน์ 5 วิธีการป้องกันไม่ให้ Instagram โดนแบน หรือว่าโดนบล็อก

สิ่งสำคัญที่ควรรู้ก่อนที่จะยิง Facebook ads สร้างยอดขายทะลุเป้า

Alt Text เรื่องที่ควรรู้ ก่อนจะเริ่มทำ SEO สร้างการตลาดให้เว็บไซต์